3 เหตุผลที่ VPS ไทยดีกว่าโฮสต์นอก

จุดขายของโฮสต์นอกคือความผู้ให้บริการรายใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจมานาน และราคาค่าบริการที่ถูกจนเรียกได้ว่าถูกมาก และมีแพ็คเกจขั้นต่ำที่ประหยัดกว่า โดยเฉพาะการเช่าโฮสต์แบบ VPS Hosting แต่หากคุณทำเว็บไทยที่ทำมาเพื่อผู้ใช้ชาวไทย การฝากเว็บในไทยจะดีกว่าในหลายแง่มุม และการหาโฮสต์ดีๆ ในไทยก็ให้ราคาคุ้มคุณภาพครบได้ไม่แพ้กัน

ใกล้กว่า ยิ่งเร็วกว่า

หากเว็บไซต์ของคุณมีกลุ่มผู้ใช้เป็นคนไทย การใช้ช่า VPS ในประเทศจะให้ความเร็วในการเข้าถึงตัวเว็บที่เร็วกว่า ลดความหน่วงในการโหลดข้อมูลระหว่างเซิร์ฟเวอร์ VPS และผู้ใช้ และเพิ่มโอกาสการเข้าถึงหน้าเว็บโดยผู้ใช้ที่มากขึ้นได้ ซึ่งการตอบสนองของเซิร์ฟเวอร์ที่เร็วนี้เองยังส่งผลต่อคุณภาพของเว็บไซต์ในด้าน SEO

เพิ่มคุณภาพ SEO และยอดผู้ใช้เว็บ 

กูเกิลแนะนำว่า เซิร์ฟเวอร์ควรตอบสนองต่อการโหลดหน้าเพจได้ไวภายใน 200 มิลลิวินาที และคุณจะหาเซิร์ฟเวอร์ที่ตอบสนองได้ไวแบบนี้ไม่ยาก ถ้าใช้บริการ VPS ในไทย อีกทั้งการมีเว็บที่ตอบสนองได้เร็วยังช่วยลดอัตราการสูญเสียผู้ใช้เว็บอีกด้วย

แต่นอกจากความเร็วของเซิร์ฟเวอร์ และเว็บไซต์แล้ว ยังมี ปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้ VPS ส่งผลต่อ SEO

ดูแลโดยคนไทย ง่ายต่อการติดต่อแก้ป้ญหา

อีกข้อสำคัญคือการมีบริการหลังการขายที่ง่าย ถามตอบได้รวดเร็ว สามารถสื่อสารทางโทรศัพท์ได้ง่าย แก้ปัญหาได้ทันที นับเป็นประโยชน์อีกข้อที่คุณจะได้รับจากการเช่า VPS ในไทย จากหลายคนที่อาจเจอปัญหากับการขอความช่วยเหลือของโฮสต์ติ้งเมืองนอก อย่างกรณีที่ต้องอธิบายยาวๆ โทรก็ไม่ได้ พิมพ์ก็ลำบาก หรือบางผู้ให้บริการที่ตอบกันข้ามวันด้วยข้อจำกัดด้าน Time Zone

small_c_popup.png

บริการ Premium VPS และ Cloud Hosting เร็วกว่าด้วยเซิร์ฟเวอร์ในไทย

รับส่วนลด 50%

รับส่วนลด 50% ท้าให้ลอง VPS ที่ได้รับรีวิวบริการดีเยี่ยมสูงสุดใน Google Review