7 VPN ที่ดีที่สุด เร็ว ปลอดภัย สำหรับประเทศไทยใน 2021

ในยุคปัจจุบันนี้ คงมีหลายๆ ท่านที่กำลังมองหาการใช้บริการ VPN (Virtual Private Network) หรือ การใช้งานเครือข่ายเสมือนจาก Service Provider ที่ให้บริการ VPN ที่ดีที่สุด ที่เปิดให้บริการให้เลือกกันอยู่ แต่จะเป็นจากค่ายใดนั้น? ก็คงต้องเริ่มศึกษาและทำการบ้านกันอย่างไม่น้อยเลยทีเดียว

ก่อนไปดูว่า VPN ตัวไหนดี? มาดูว่ากันก่อนว่า VPN คืออะไร? 

VPN ตัวไหนดี? ในยุคปัจจุบันนี้ เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าใครก็ต่างต้องใช้บริการการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกันทั้งนั้นเพื่อสามารถรับข้อทูลข่าวสารและมีการแลกเปลี่ยนข่าวสารกันไปทั่วโลก แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าการใช้งานอินเตอร์เน็ตบนโลกออนไลน์ของคุณนั้นมีความปลอดภัยจริงๆ?

ดังนั้น VPN จึงกลายมาเป็นเครื่องมือรักษาความปลอดภัยทางออนไลน์โดยใช้วิธีการเข้ารหัส เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวในการใช้งานบนโลกอินเตอร์เน็ตของคุณ เพื่อไม่ให้ผู้อื่นมาย้อนรอยดูประวัติการใช้งานบนโลกออนไลน์ของคุณได้ ในสมัยนี้มีการทำธุรกรรมออนไลน์ ดังนั้นเรื่องของความปลอดภัยได้โดยเทคโนโลยี VPN เข้ามาช่วยนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

ในปัจจุบันนี้ก็มีผู้ให้บริการอยู่หลายค่ายเพื่อทำแข่งขันกันในตลาดวงการไอที VPN ที่ดีที่สุด จะมีแห่งใดบ้างที่เหมาะสมกับการให้บริการเหมาะกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในประเทศไทย? เรามาลองดูกัน

  1. NordVPN

ใครที่กำลังมองหาว่าจะลอง VPN ตั ไหนดี ขอบอกว่า NordVPN เป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยของอินเตอร์เน็ต VPN ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายไปถึง 60 ประเทศทั่วโลก โดยปริมาณของ Server เพื่อให้บริการได้อย่างเข้าถึงทุกประเทศนั้นมีมากถึง 5,500 Servers เลยทีเดียว การให้บริการที่มีความปลอดภัยระดับสูงและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นสำหรับค่ายนี้เลยทีเดียว แม้แต่คนที่ไม่เคยใช้ก็คงจะเคยได้ยินชื่อเสียงกันมาบ้างด้วยซ้ำไป

ฟีเจอร์การให้บริการมีความมากมายหลากหลาย ทั้งในแง่ของความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน มีการเข้ารหัสก่อนใช้งานจาก User สามารถปกป้องอุปกรณ์ End-Point และ รองรับการใช้งานหลากหลาย Platform ไม่ว่าจะเป็น Windows, macOS หรือ Linux รวมถึงมีการเชื่อมต่อที่รวดเร็วอีกด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการ VPN ที่ดีที่สุด ที่ครองแชมป์มาหลายปี และก็ยังคงน่าสนใจเป็นอันดับหนึ่งของปี 2021 เลยทีเดียว

ตอนนี้ (มิถุนายน 2564) เว็บไซต์กำลังมีโปรฯ ลดราคาอยู่ด้วย รีบไปส่องกันได้เลย – https://nordvpn.com/

  1. ExpressVPN

สุดยอดแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงโด่งดังมากในธุรกิจ VPN แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่สูงอยู่ที่ประมาณ 8.99$ แต่เรียกได้ว่าประสิทธิภาพนั้นมีความคุ้มค่าแบบสุดๆ สำหรับผู้เปิดใช้บริการ ด้วยจำนวนเครื่อง Server Hosting ทั่วโลกที่เปิดให้บริการมากกว่า 3,000 เครื่อง และเปิดให้บริการมากถึง 94 ประเทศทั่วโลก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้เป็นผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ไว้ใจอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก

ฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีความคุ้มค่าสมราคา ในด้านความความเสถียรของระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, ความปลอดภัยของการใช้งานเครือข่ายอินเตอร์เน็ต, ความสามารถสำหรับ โปรแกรมซ่อน IP ที่ดีที่สุด รวมถึงการเข้ารหัสต่างๆ ก่อนทำ File Sharing แบบ P2P ใช้งานได้บนถูกอุปกรณ์เลยไม่ว่าจะเป็น Tablet หรือ Smartphone ระบบปฏิบัติการใดก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง VPN ที่ดีที่สุดอีก ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ตามไปดูแพลนของ ExpressVPN กันได้เลย – https://www.expressvpn.com/vpn-software 

  1. Surfshark

เป็นอีกหนึ่งค่าย VPN ที่ดีที่สุด ที่มีความน่าสนใจและมาแรงแบบสุดๆ ราคาเริ่มต้นในการให้บริการนั้นเพียงแค่ 2.48 $ ต่อเดือน ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย ถ้าต้องใช้งานบ่อยล่ะก็ รวมทั้งยังมีให้บริการ Support Maintenance Service แบบ 24/7 อีกด้วย ซึ่งเมื่อเทียบในราคาขนาดนี้นั้น ถือว่าเอื้ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก 

ฟีเจอร์ที่ได้คือการป้องกันความปลอดภัยด้านการใช้งานเครือข่ายอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัดจำนวน Devices และสามารถ Clear History ของการท่องเว็บของคุณโดยไม่ให้มีใครมาแกะรอบการใช้งานขอบคุณได้ ครอบคลุมจำนวน Server ที่เปิดให้บริการถึง 3,200 เครื่องทั่งโลก เรียกได้ว่าราคาเล็กจิ๋วแต่คุ้มเกินค่าเลยจริงๆ สามารถดูราคาของ VPN หลายๆ แพลนก็ได้ที่นี่ – https://surfshark.com/pricing 

  1. TorGuard

ค่าย VPN ยักษ์ใหญ่ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานาน มี Server ครอบคลุมการให้บริการมากกว่า 3,000 เครื่อง เป็น VPN ที่ดีที่สุด รวมถึงความสามารถในการปกป้องข้อมูลส่วนตัว การเข้ารหัสเพื่อปกปิดตัวตนการใช้งานของผู้ใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงแทรก โพรโทคอล WireGuard ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงของการใช้งาน VPN เพิ่มเติมจากรุ่นก่อน

ฟีเจอร์ที่คุณจะได้รับคือเรื่องของ ความเร็วในการเชื่อมต่อการใช้งานที่มีความเสถียรเป็นอย่างมาก, มี DPI ที่สามารถใช้งานแบบข้ามทวีปผ่านไฟร์วอลล์ของประเทศนั้นๆได้ รวมถึงสามารถปรับแต่งการใช้งานให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้ ด้วยราคาทั้งหมดทั้งมวลเพียงแค่ 4.99$ ต่อเดือนเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการที่มีความคุ้มค่ามหาศาลเลยทีเดียว ดูรายละเอียดได้แพลนหลายๆ แบบได้ที่ https://torguard.net/ 

  1. FastestVPN

ผู้ให้บริการด้าน VPN ที่ดีที่สุด ที่มีข้อเสนอที่โดดเด่นและคุ้มค่าเป็นอย่างมากสำหรับผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่เรียกได้ว่าออกมาตัดราคาคู่แข่งแบบสุดๆ แม้ว่าจำนวนของเครื่อง Server ที่ให้บริการอาจจะยังน้อยกว่าเจ้าอื่นๆ แต่ก็เรียกได้ว่าเมื่อเทียบกับปริมาณการรับ Access จากคนใช้ ก็ยังคงเพียงพอแบบเหลือๆ

ฟีเจอร์การใช้งานที่เน้นในเรื่องของความเร็วในการเชื่อมต่อ, การใช้งานที่หากท่านเลือกไปที่แผนการใช้งานระยะยาว 5 ปีนั้น โดยรวมแล้วค่าใช้จ่ายต่อเดือนจะเหลือไม่ถึง 1$ เท่านั้น! นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยและมีความพร้อมเพื่อให้บริการเทคโนโลยี VPN อยู่ตลอดเวลาจากผู้ให้บริการ แถมยังมี cloud storage ให้ใช้ฟรีเมื่อซื้อ VPN ใช้อีก เรียกได้ว่าได้หลายต่อมากๆ ทีเดียว อ่านต่อได้ที่ – https://fastestvpn.com/ 

  1. Hotspot Shield

อีกหนึ่งสุดยอดผู้ให้บริการ VPN ที่ดีที่สุด ที่มีผู้ใช้งานมากถึง 25 ประเทศ โดยมีความปลอดภัยที่เรียกได้ว่าเป็นระดับขั้นแบบ Military grade ซึ่งนั่นหมายถึงการันตีความปลอดภัยระดับสูงสุดที่หาตัวจับได้ยากมาก

ฟีเจอร์ฟังก์ชันที่ได้รับนั้น เน้นไปที่เรื่องของความปลอดภัยสำหรับการใช้งานเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเป็นหลัก รองรับความปลอดภัยได้มากมายหลากหลาย Devices และแพล็ทฟอร์มที่ใช้งาน มีการSupport Service จากผู้ให้บริการแบบ 24/7 ในราคา 7.99$ ต่อเดือน เป็นอีกหนึ่งค่ายที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัยของความเป็นส่วนตัวและป้องกันการแกะรอยการใช้งานอินเตอร์เน็ตของผู้รับบริการนั้นๆ ได้อย่างมีคุณภาพเยี่ยม อ่านข้อมูลต่อกันได้ที่ – https://www.hotspotshield.com/ 

  1. IPVanish

แม้ว่าก่อนหน้านี้อาจจะไม่ได้ผลตอบรับที่ดีนัก แต่เรียกได้ว่าปีนี้ IPVanish ก็ได้เปิดตัวมาแบบอลังการงานสร้างและปรับปรุงระบบเครือข่ายเพื่อพร้อมให้บริการสำหรับ VPN มากกว่า 1,000 เครื่อง และให้บริการกว้างขวางถึง 60 ประเทศทั่วโลก

ฟีเจอร์ของเจ้าดังอย่าง IPVanish นั้นเน้นในเรื่องของการเข้ารหัสแบบ 256-bit รองรับการทำ torrent และพร็อกซี SOCKS5 และ โปรแกรมซ่อน IP ที่ดีที่สุด รวมถึงค่าธรรมเนียมของการใช้งาน VOIP ที่ราคาถูกแบบสุดๆทั้งหมดทั้งมวลที่ลูกค้าสามารถรับบริการ VPN จากค่ายนี้อยู่ที่เพียงเดือนละ 3.25$ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าให้ราคาไม่แรง คุ้มแบบสุดๆ ดูรายละเอียดต่อได้ที่ – https://www.ipvanish.com/ 

สรุป

ทั้งหมดนี้คือสุดยอดผู้ให้บริการ VPN ที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำการจัดหาข้อมูลมาให้แก่ท่านเพื่อใช้เป็นแนวทางในการศึกษาทั้งทางด้านของความคุ้มค่าและเหมาะสมต่อการใช้งานของท่านสำหรับการปกป้องข้อมูลทางด้านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้มีความปลอดภัยอยู่เสมอ ดังนั้น หากจะเลือก VPN ตัวไหนดี ก็ควรที่จะดูปัจจัยหลายๆอย่างก่อนตัดสินใจสมัครรับบริการทุกครั้ง

สำหรับใครที่กำลังทำเว็บไซต์และกำลังมองหาโฮสติ้งดีๆ ลองมาดูแพ็คเกจ WordPress Hosting จาก VPS กัน เรามีแพ็คเกจระดับพรีเมี่ยมดีๆ ให้เลือกมากมาย

small_c_popup.png

บริการ Premium VPS และ Cloud Hosting เร็วกว่าด้วยเซิร์ฟเวอร์ในไทย

รับส่วนลด 50%

รับส่วนลด 50% ท้าให้ลอง VPS ที่ได้รับรีวิวบริการดีเยี่ยมสูงสุดใน Google Review