ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีจากกิจกรรม “GET UP IN THE CLOUD กับ VPS HiSpeed”

จากการที่ VPS Hispeed ได้ไปจัดแสดงบูธสินค้าประเภท Data & Cloud  ณ งาน DigiTech ASIAN Thailand 2023 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปของงาน CONNECTING YOU WITH GLOBAL TECH & DIGITAL COMMUNITY 

ไฮไลท์ประจำบูธของเรา นั่นคือการจัดกิจกรรมลุ้นรับแพกเกจทัวร์ขึ้นบอลลูน ณ จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า “GET UP IN THE CLOUD กับ VPS HiSpeed” ให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธในวันงานนั้นได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินฟรีไปกลับเชียงใหม่ 2 ที่นั่ง ที่พัก 1 คืน แพ็กเกจขึ้นบอลลูนที่เชียงใหม่ 2 ท่าน รวมมูลค่าสูงสุด 28,500 บาท จำนวน 1 รางวัล  

balloon tour_Get up in the cloud with VPS hispeed_ผู้โชคดียืนอยู่ในบอลลูน_close up

สถานที่กิจกรรมขึ้นบอลลูนและที่พักเชียงใหม่

กิจกรรมนี้ทางเราได้เลือกสถานที่แสนพิเศษสำหรับกิจกรรม Hot Air Balloon โดยเฉพาะ นั่นคือที่ Balloon Adventure Thailand ซึ่งเป็นผู้ให้บริการนั่งบอลลูนลมร้อนรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานถึง 17 ปี ให้ผู้โชคดีได้เพลิดเพลินไปกับวิวสูงแบบ 360 องศา ชมทิวทัศน์ยามพระอาทิตย์ขึ้น เห็นธรรมชาติและบรรยากาศของเชียงใหม่แบบสุดตระการตา 

ผู้โชคดี ได้รับรางวัลรวมมูลค่าสูงสุด 28,500 บาท

ในที่สุดก็ได้ผู้โชคดีจากกิจกรรมนี้ที่ประกาศผลไปเมื่อเดือนธันวาคม 2023 ขอแสดงความยินดีแก่คุณ Chanakarn Patinung ผู้ชนะกิจกรรมแสนสนุกของ VPS HiSpeed! ได้สิทธิขึ้นบอลลูนชมวิวมุมสูง เห็นแสงพระอาทิตย์ยามเช้า เพลิดเพลินกับธรรมชาติมองเห็นวิว 360 องศาของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมที่พักสบาย ๆ ณ L Nimman โรงแรมยอดฮิตสไตล์ Boutique ใจกลางย่านนิมมาน 

 

ผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรม GET UP IN THE CLOUD กับ VPS HiSpeed เมื่อวันที่ 12 – 13 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ติดตามเป็นคุณแม่ ทั้งสองต่างรู้สึกประทับใจและมีความสุขตลอดทริปในครั้งนี้

 

balloon tour_Get up in the cloud with VPS hispeed_คนจุดไฟที่บอลลูน
ผู้หญิงยืนถ่ายรูปอยู่ในบอลลูน

มาสอบถามความรู้สึกของผู้โชคดีกัน…

รู้จัก VPS Hispeed ได้อย่างไร

รู้จักจากงาน Digitech ASEAN ค่ะ ตอนนั้นที่คณะเรียนพาไปศึกษาดูงานที่งานนี้ แล้วเผอิญเดินไปเจอบูธของ VPS Hispeed มีป้ายกิจกรรมลุ้นโชคไปเที่ยวภาคเหนือ ก็เลยชวนเพื่อนไปทำกิจกรรมด้วยกันค่ะ 

บูธที่งาน Digitech ที่ไปมาเป็นอย่างไรบ้าง

ความประทับใจแรกเลย คือ บูธนี้มีพนักงานออกมาต้อนรับอย่างกระตือรือร้น เป็นมิตร แล้วก็คอยให้ข้อมูลอยู่ตลอดเลยค่ะ

ตอนแรกก็ยังไม่รู้จักค่ะ ว่า VPS Hispeed ให้บริการด้านใด แต่พอเข้าไปที่บูธแล้วพี่ ๆ เขาอธิบายให้ฟังถึงรู้ว่า VPS Hispeed เป็นเอเจนซี่ให้บริการ cloud hosting ค่ะ

ความประทับใจจากทริปบอลลูนทัวร์ในครั้งนี้?

ทริปบอลลูน เป็นประสบการณ์ครั้งแรกเลยที่ได้ขึ้นบอลลูน ตื่นเต้นมาก ๆ ได้ขึ้นไปชมวิวเมืองเชียงใหม่ พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามมาก มีพี่ ๆ จากVPS HiSpeed มาต้อนรับด้วย รวมถึงให้คำแนะนำและบริการดีมากค่ะ ทั้งโรงแรม และตั๋วเครื่องบิน ที่ VPS HiSpeed จัดหาให้ก็สะดวกสบาย ไม่มีปัญหาเลย ถือว่าทริปนี้เป็นทริปที่ประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ

ติดตามโปรโมชันและร่วมสนุกกันอีกครั้ง เร็ว ๆ นี้

ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกในกิจกรรม GET UP IN THE CLOUD กับ VPS HiSpeed และสนใจในสินค้าบริการของเรา ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ VPS แบบพรีเมียม Agency Cloud ตลอดจนบริการ Shared Hosting 

คราวหน้า VPS HiSpeed จะมีกิจกรรมหรือโปรโมชันอะไรที่น่าสนใจ สามารถติดตามข่าวสารจากทางเราได้ทุกช่องทาง ทั้ง Facebook Fanpage หรือทางเว็บไซต์

small_c_popup.png

บริการ Premium VPS และ Cloud Hosting เร็วกว่าด้วยเซิร์ฟเวอร์ในไทย

รับส่วนลด 50%

รับส่วนลด 50% ท้าให้ลอง VPS ที่ได้รับรีวิวบริการดีเยี่ยมสูงสุดใน Google Review