VPS HiSpeed ฉลองครบรอบ 10 ปี!

ผู้ให้บริการโฮสติ้งและบริการ VPS ชั้นนำในประเทศไทย การฉลองครบรอบ 10 ปีในครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของบริษัทและเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการโฮสติ้งคุณภาพสูงแก่ลูกค้า

จุดเริ่มต้นและการเติบโตของ VPS HiSpeed

การเดินทาง 10 ปีนี้เริ่มขึ้นในปี 2010 เมื่อ Diederik de Gee และครอบครัวย้ายจากเนเธอร์แลนด์มายังประเทศไทย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่าย การจำลองเซิร์ฟเวอร์เสมือนจริง และการรักษาความปลอดภัยด้านไอที เขาเห็นโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจ VPS เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดเซิร์ฟเวอร์เที่มีคุณภาพสูง เสถียร และเชื่อถือได้

Diederik de Gee

บริษัทได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 และเริ่มเติบโตอย่างช้าๆ โดยมีชาวไทยหลายคนได้มาร่วมทีม ด้วยการที่มีทีมเป็นคนท้องถิ่นทำให้สามารถให้ความช่วยเหลือ รวมถึงเสนอไอเดียลูกค้าได้อย่างเข้าถึงด้วยการอธิบายการใช้งาน การแก้ปัญหาด้วยภาษาไทย

บริษัทเห็นการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อตัดสินใจมุ่งเน้นไปที่ Minecraft Server ในปีแรก ตั้งแต่นั้นมา VPS HiSpeed ได้ขยายกลุ่มตลาดอื่นๆ ไปยังอีกหลายๆ กลุ่มที่ต้องการบริการ VPS ระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพ
VPS HiSpeed เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา รายได้ของบริษัเพิ่มขึ้น 20-30% ต่อปี และได้ติดตั้ง VPS ให้ลูกค้ามากกว่า 20,000 เซิร์ฟเวอร์ การเติบโตอย่างมั่นคงนี้ทำให้บริษัทสามารถปรับปรุงบริการ ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และมุ่งเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้า

บทเรียนจาก Diederik de Gee ผู้ก่อตั้ง VPS HiSpeed

หนึ่งในบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ Diederik de Gee ได้เรียนรู้ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาในฐานะเจ้าของธุรกิจ คือ การดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง และใส่ใจในคุณภาพของเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการกับลูกค้า นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเติบโตอย่างมั่นคงเพื่อความสำเร็จและความมั่นคงในระยะยาวอีกด้วย

อุตสาหกรรมเทคโนโลยีนี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทั้งฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์มีราคาถูก อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพื่อรักษาความเป็นผู้นำ VPS HiSpeed ได้รับการปรับโครงสร้างพื้นฐานสำหรับธุรกิจอินเทอร์เน็ตและทำให้ผลิตภัณฑ์มีความเสถียรและเชื่อถือได้ บริษัทสามารถรักษา uptime ได้ถึง 99.9% ต่อปีโดยมี uptime ถึง 99.999% (ทั้งปีมีเพียง 11 นาทีที่เซิร์ฟเวอร์หยุดทำงาน) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความมั่นใจและความสำเร็จให้กับลูกค้าในระยะยาว

แผนในอนาคตของ VPS HiSpeed

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในความสำเร็จของบริษัทในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาคือ พนักงานของ VPS HiSpeed มีความมุ่งมั่นในการให้การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม ในอนาคต VPS HiSpeed มีแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการเพิ่มเติมอีกด้วย

ในที่สุดนี้ Diederik และทีมงาน VPS HiSpeed ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนเรามาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทเราดำรงอยู่ได้เพราะลูกค้า ลูกค้าหลายรายอยู่กับเรามากว่า 2 ปี บางรายอยู่ยาวนานาถึง 10 ปี! และในวันครบรอบ 10 ปีนี้ Diederik de Gee ต้องการแสดงความขอบคุณลูกค้าของ VPS HiSpeed ทุกคนอย่างสุดซึ้ง

small_c_popup.png

บริการ Premium VPS และ Cloud Hosting เร็วกว่าด้วยเซิร์ฟเวอร์ในไทย

รับส่วนลด 50%

รับส่วนลด 50% ท้าให้ลอง VPS ที่ได้รับรีวิวบริการดีเยี่ยมสูงสุดใน Google Review