รวมคอร์สอบรม WordPress ออนไลน์ เรียน WordPress จากบ้าน

รวมคอร์สอบรม-WordPress-ออนไลน์-เรียน-WordPress

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันการขายของออนไลน์กลายเป็นเรื่องปกติ ใครๆ ก็สามารถทำได้ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จ อย่างที่รู้ว่าตลาดในโลกออนไลน์มีการแข่งขันสูงมากๆ กลยุทธ์จึงเป็นเรื่องสำคัญ ทุกอย่างล้วนมีผลต่อความสนใจและยอดขายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์ การตลาด รวมไปถึงเว็บไซต์ที่ถือเป็นหน้าตาของร้านหรือบริษัท

สำหรับคนที่อยากทำธุรกิจด้านออนไลน์ น่าจะเคยได้ยิน โปรแกรม WordPress กันมาบ้าง WordPress เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้สร้างเว็บไซต์ประเภท CMS ซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน มีบริษัทชั้นนำทั่วโลกกว่า 30% ดำเนินการด้วย WordPress วันนี้จึงนำคอร์สเรียน WordPress ออนไลน์ที่น่าสนใจมาแนะนำ

คอร์สเรียน WordPress ออนไลน์ที่น่าสนใจโดยผู้สอนต่างชาติ

WordPress for Beginners – Master WordPress Quickly

เป็นคอร์สเรียน WordPress ออนไลน์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้น ไม่มีความรู้ด้านนี้เลย เนื้อหาจะครอบคลุมทุกอย่างที่ต้องรู้สำหรับมือใหม่ เช่น การจัดการ Dashboard, การสร้าง Pages และ Posts, การป้องกันภัยต่างๆ ด้าน Cybersecurity แต่จะไม่ได้เจาะลึกมากนักจึงไม่เหมาะกับผู้เรียนที่ต้องการลงลึก คอร์สนี้สอนโดย Andrew Williams ผู้เชี่ยวชาญในการใช้งาน WordPress และด้วยประสบการณ์การเป็นครูทำให้มีเทคนิคในการสอนที่เข้าใจง่าย

The Complete WordPress Website Business Course

คอร์สนี้จะเป็นคอร์สออนไลน์ที่สอนตั้งแต่ปูพื้นฐาน ไปจนถึงระดับโปรเลยทีเดียว อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ จบครบในคอร์สเดียวเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น วิธีการสร้างเว็บไซต์ธุรกิจอย่างง่าย, วิธีการ Set Up ระบบอีเมล์ต่างๆ, การเลือกใช้งาน WordPress Plugin เหมาะทั้งกับมือใหม่และผู้ที่พอมีพื้นฐานอยู่บ้างแล้ว คอร์สนี้สอนโดย ทีมงานของ Codestars ซึ่งเป็นสถาบันสอนเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน Udemy

The WpFaster WordPress Speed Optimization Master Course

คอร์สนี้จะเป็นคอร์สเรียน WordPress ออนไลน์ สำหรับคนที่จบคอร์สพื้นฐานแล้ว เนื้อหาเริ่มเจาะลึกมากขึ้น เป็นการสอนสร้างเว็บไซต์ด้วย WordPress ให้โหลดเร็ว เจาะลึกเรื่องการทำ Caching, Minification และ Concatenation และอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณเร็วขึ้น คอร์สนี้สอนโดย AJ McKay ผู้บริหารระดับสูงของ WpFaster ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เกี่ยวกับ WordPress มากกว่า 10 ปี

คอร์สเรียน WordPress ออนไลน์ที่น่าสนใจโดยผู้สอนคนไทย

สร้างเว็บไซต์ด้วย WordPress v. 5 จาก 0 จนมีเว็บไซต์

เป็นคอร์สเรียน WordPress พื้นฐาน เริ่มตั้งแต่การทำความรู้จักกับ WordPress v. 5 สอนวิธีการติดตั้งโปรแกรมสร้างเว็บไซต์เพื่อใช้งาน นอกจากนี้ยังสอนเกี่ยวกับ การสร้างหน้าหลัก และสื่อต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้มาก่อน คอร์สนี้สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Themevilles การันตรีด้วยรีวิวความพึงพอใจจากผู้เรียนจริงจำนวนมาก

คอร์สเรียนออนไลน์ ทำเว็บขายของแบบครบสูตร

เป็นคอร์สเรียน WordPress + Woocommerce ออนไลน์ มีเนื้อหามากกว่า 60 บท เรียนจบสามารถสร้างเว็บไซต์ขายของได้เลย ที่สำคัญยังสอนทำระบบชำระเงินในเว็บไซต์ พร้อมเนื้อหาพรีเมี่ยมมากมาย สอนโดย พลากร สอนสร้างเว็บ ผู้ที่มีประสบการณ์ด้าน WordPress มากกว่า 10 ปี เป็นคอร์สที่เน้นการถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง

แต่ละคอร์สน่าสนใจมากๆ ถึงแม้ WordPress จะไม่ได้มีความซับซ้อนมากนัก แต่สำหรับคนที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับ IT ก็ดูไม่ใช่เรื่องง่าย คอร์สเรียน WordPress  จึงดูจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด อีกทั้งยังได้เรียนรู้ส่วนอื่นๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการทำการตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้นด้วย 

อ่านต่อ: เลือก CMS ตัวไหนดี แล้ว WordPress กับ Joomla อันไหนดีกว่ากัน

สำหรับใครที่กำลังทำเว็บไซต์และกำลังมองหาโฮสติ้งดีๆ ลองมาดูแพ็คเกจ WordPress Hosting จาก VPS กัน เรามีแพ็คเกจระดับพรีเมี่ยมดีๆ ให้เลือกมากมาย

small_c_popup.png

บริการ Premium VPS และ Cloud Hosting เร็วกว่าด้วยเซิร์ฟเวอร์ในไทย

รับส่วนลด 50%

รับส่วนลด 50% ท้าให้ลอง VPS ที่ได้รับรีวิวบริการดีเยี่ยมสูงสุดใน Google Review